Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới:Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong kênh ETC (bệnh viện, phòng khám) và OTC (nhà thuốc, đại lý dược phẩm).
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có bằng cách thường xuyên viếng thăm, tư vấn và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Lập kế hoạch kinh doanh:Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các chỉ tiêu doanh số và phát triển thị trường.
- Quản lý khu vực:Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển doanh số trong khu vực được giao, theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh.
- Giới thiệu sản phẩm:Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các ưu đãi.
- Thu thập thông tin thị trường:Ghi nhận và báo cáo về các phản hồi của khách hàng, xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ marketing:Hỗ trợ các hoạt động marketing như tổ chức hội nghị, hội thảo, triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm tại điểm bán.
- Báo cáo:Lập các báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình doanh số, công nợ, và các hoạt động kinh doanh khác.
- Đào tạo:Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, và các kiến thức chuyên môn khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng đến Đại học các ngành Dược - Thương Mại, Quản trị kinh doanh.
- Nữ từ 24 tuổi đến 45 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trình dược, kinh doanh lĩnh vực dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên.
- Kinh nghiệm telesales, trình dược
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng, phát triển kinh doanh đại lý, nhà thuốc.
- Kỹ năng tổ chức quản lý công việc, quản lý khách hàng.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực, yêu thích kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mọi chế độ đóng BHXH, BHYT khi chính thức hợp tác.
- Được thưởng thành tích KPI vượt, tăng thêm thu nhập.
- Thu nhập gồm cơ bản + thu nhập KPI/tháng từ 10 triệu đến 8 triệu đồng (tùy theo năng lực đóng góp).
- Có thể xem xét thưởng % hoa hồng doanh thu hay phát triển khách hàng mới thành công, sau khi chính thức hợp tác (ký hợp đồng lao động).
- Thưởng thành tích năm: lương tháng 12, 13 tùy vào tình hình kinh doanh năm đó và mức đóng góp.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 8 tiếng/ngày.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.