Đông Dư Gia LâmHN Hà Nội
Mô tả công việc
- Phát triển thị trường
- Phát triển hệ thống khách hàng theo định hướng công ty
- Hoàn thành KPI doanh số bán hàng của công ty
Yêu cầu công việc
- Có khả năng đi công tác
- Có Phương tiện đi lại
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng,
- Yêu cầu kinh nghiệm 1-2 năm đối với vị trí kinh doanh
- Cần có kỹ năng giao tiếp tốt để trao đổi với khách hàng và xác định được nhu cầu của đối phương.
- Cần có kỹ năng chăm sóc khách hàng, đưa ra các chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy nhu cầu mua hàng.
- Am hiểu về các nền tảng công nghệ MXH Facebook, Zalo, Tiktok, Youtube,…
- Có kinh nghiệm lĩnh vực gara oto là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 12tr-15tr triệu + % hoa hồng + xăng xe , ĐT
- Thử việc trong thời gian 2 tháng . Lương 85% lương chính thức.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13,…
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động
- Tham gia ngày hội công ty, team building mỗi Quý 1 lần
- Các chương trình vinh danh khen thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng . Nâng cấp bậc lương theo thâm niên và trình độ .
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.