Tecco Elite City Tổ 10 Thịnh Đán Tp Thái Nguyên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng: Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, mạng xã hội, gọi điện thoại và tổ chức sự kiện.
- Tư vấn sản phẩm: Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm bất động sản, phân tích giá trị và tiềm năng đầu tư để tư vấn cho khách hàng phù hợp.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua bán và sau khi giao dịch thành công.
- Đàm phán và ký hợp đồng: Thực hiện các công việc liên quan đến đàm phán và ký kết hợp đồng, đảm bảo quyền lợi cho cả công ty và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản hoặc ngành tương tự.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục và có khả năng tư vấn khách hàng hiệu quả.
- Kiến thức về thị trường: Có kiến thức cơ bản về thị trường bất động sản, pháp lý, quy trình giao dịch.
- Chủ động, kiên trì: Chủ động trong công việc, kiên trì trong việc tìm kiếm khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số bán hàng.
- Trung bình 20-50Tr/tháng + hoa hồng (50-200tr/giao dịch) cực cao
- Hỗ trợ công tác Marketing lên tới 100% cho tất cả các kênh
- MIỄN PHÍ đào tạo BĐS, quảng cáo Facebook ,Google, web, Zalo,...
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng với cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Trưởng nhóm Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh.
- Đào tạo chuyên môn: Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài về sản phẩm, kỹ năng tư vấn và chiến lược kinh doanh.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.