Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển tệp khách hàng có nhu cầu về quà tặng, đồ dùng gốm sứ…
- Tiếp nhận hỗ trợ data từ công ty và chủ động khai thác tìm kiếm khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm quà tặng.
- Đàm phán khách hàng và hỗ trợ thông tin với các bộ phận khi ký kết hợp đồng.
- Quản lý, hối thúc công nợ khách hàng thanh toán theo hợp đồng.
- Chăm sóc KH trong và sau khi bán hàng.
- Phối hợp làm việc nhóm theo chương trình đánh giá KPI của BGD đề ra.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, yêu thích công việc kinh doanh trong thị trường quà tặng.
- Có mục tiêu cá nhân rõ ràng, hướng tới sự phát triển chung của công ty.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, tinh thần làm việc theo nhóm cao.
- Có tinh thần học hỏi, sáng tạo, đổi mới, có kĩ năng thích ứng với thị trường nhanh chóng.
- Kỹ năng giao tiếp – đàm phán tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương theo năng lực + % doanh thu + thưởng vượt KPI + thưởng nóng + thưởng teamwork. Tổng thu nhập từ 10 - 25 Triệu
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các kỳ lễ, tết theo quy chế công ty.
- Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển vị trí Trưởng nhóm kinh doanh.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm của bản thân từ lãnh đạo, quản lý và các khoá học bên ngoài.
- Được cung cấp công cụ - dụng cụ hỗ trợ cho công việc, đồng phục công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Du lịch công ty hằng năm, team building hằng quý và các hoạt động thiện nguyện do Công Đoàn và CTy tổ chức
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – Thứ 6: 08h – 17h15 (nghỉ trưa: 12h – 13h30)
- Thứ 7: 08h30 – 11h30
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.