Mô tả công việc
:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại: Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Hiểu rõ các sản phẩm, dịch vụ của công ty để tư vấn và giới thiệu đến khách hàng một cách hiệu quả.
- Lập kế hoạch kinh doanh cá nhân: Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cá nhân để đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện báo cáo: Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành
- Có đam mê kinh doanh, muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Có tinh thần học hỏi, kiên trì và chủ động trong công việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về các sản phẩm thiết bị văn phòng là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cùng ngành nghề
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- 100% thu nhập trong thời gian thử việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Chính sách làm việc tại nhà
- Chính sách hoa hồng & thưởng kinh doanh hấp dẫn
- Du lịch & Teambuilding hằng năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.