Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, tìm kiếm khách hàng mới
- Sắp xếp các cuộc hẹn với khách hàng (Outside sales)
- Tạo list khách hàng tiềm năng hoặc nhận list KH từ công ty
- Làm báo cáo lịch trình làm việc theo form sẵn có
- Trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/ CĐ
- Tiếng Anh intermediate hoặc tiếng nhật N3
- 2 năm kinh nghiệm sales B2B
- Biết SNS Marketing
- Sử dụng được word, excel
- Khả năng giao tiếp tốt, chịu khó
■SALARY: Thỏa thuận theo năng lực ( Around 10 - 12M Gross + Comission )
■WORKING TIME: Monday- Saturday (02 Saturday OFF): 8:00 - 17:00
Quyền lợi được hưởng
・Thử việc 2 tháng: 85% lương
・Review lương: 1 lần/năm
・Bảo hiểm đóng trên lương cơ bản 5tr
・Bonus cuối năm phụ thuộc và kết quả kinh doanh của công ty
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.