Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Tuổi từ 22 - 40
- Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp
- Năng động, nhiệt huyết, có tham vọng làm chủ tài chính và tinh thần trách nhiệm cao
- Có kinh nghiệm về mảng tài chính là lợi thế
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Chấp nhận Sinh viên mới ra trường, trái ngành, mất gốc với điều kiện cam kết phải nhiệt huyết, ham học hỏi, nhiệt huyết với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình : từ 12 - 18 triệu…. không giới hạn theo năng lực + Hoa hồng theo doanh số (tháng/ quý/ năm)
- Lương cứng theo cấp bậc tương ứng :
- PLC1 : 12 triệu + PC + % Doanh Thu
- PLC2 : 16 triệu + PC + % Doanh Thu
- PLC3 : 18 triệu + PC + % Doanh Thu
- Hỗ trợ Ipad / Máy tính bảng để làm việc
- Làm việc trong môi trường năng động, tích cực, hiện đại, không gian mở
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở. Được hỗ trợ phát triển lên quản lý cấp cao
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại Sun Life
- Cơ hội đi du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.