Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
Xác định và tiếp cận các khách hàng dự án tiềm năng phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của công ty.
-Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.
-Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp phù hợp cho dự án.
-Thực hiện các cuộc đàm phán với khách hàng để đạt được thỏa thuận về giá cả, điều khoản hợp đồng.
-Chuẩn bị và ký kết hợp đồng.
-Lập kế hoạch chi tiết cho từng giai đoạn của dự án.
-Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, đảm bảo đạt được các mục tiêu đã đề ra.
-Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, thi công, và các bên liên quan để đảm bảo dự án thành công.
-Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
-Lập báo cáo định kỳ về tiến độ công việc, kết quả kinh doanh và các hoạt động của dự án.
-Phân tích các chỉ số kinh doanh và đưa ra các đề xuất cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh doanh dự án các sản phẩm như: MÁY LẠNH, MÁY LỌC KHÔNG KHÍ,...
-Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng phối hợp đội nhóm tốt.
-Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
-Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cầu tiến trong công việc.
-Chăm chỉ, gắn bó lâu dài
-Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.