Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm kê và ghi nhận số liệu tồn kho hằng ngày
- Chuẩn bị hàng hóa, công cụ theo kế hoạch/yêu cầu và giao hàng cho các trại.
- Lưu trữ hàng hóa trong kho tuần theo quy định về an toàn và quy chuẩn bảo quản hàng trong kho
- Vệ sinh dọn dẹp kho sạch sẽ và gọn gàng
- Báo cáo định kỳ và đột xuất theo công việc được phân công
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên là Nam tuổi từ 22 - 37 tuổi, khỏe mạnh
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kế toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Chăn nuôi, Thú y....hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, có thể đi công tác bên ngoài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 37
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.