Mô tả công việc
- Tư vấn sửa chữa dịch vụ xe theo data base có sẵn;
- Tư vấn bán hàng tại xưởng;
- Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo địa bàn được phân công;
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng, quản lý database khách hàng;
- Thực hiện công tác phụ tùng xe cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ;
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý;
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học khoa quản trị kinh doanh, marketing, Công nghệ ô tô hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Nam, tuổi > 23, có sức khỏe, nhanh nhẹn.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh, bán hàng, tiếp thị, marketing.
- Đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn bán hàng về các dòng xe ô tô là 1 lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Sử dụng laptop các nhân khi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 6,000,000 – 8,000,000/tháng + thưởng Doanh số + chế độ khác (Tổng thu nhập 8-30tr++).
- Thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh Chi Nhánh.
- Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Được VIMID xây dựng một lộ trình công danh chi tiết.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,….
- Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000-1,000,000đ.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, Từ thứ 2 - Sáng thứ 7.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.