Mô tả công việc
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và hỗ trợ khi cần thiết.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất hợp đồng và xử lý các thủ tục giấy tờ liên quan.
Tư vấn cho khách hàng về các gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của họ.
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng có nhu cầu bảo hiểm.
Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới nhất của công ty.
Phân tích tình hình tài chính của khách hàng để đề xuất các phương án bảo vệ tài chính, sức khỏe, và gia đình.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức cơ bản về bảo hiểm hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, tư vấn là một lợi thế.
Kỹ năng quản lý thời gian, chủ động và có khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, tự tin trong việc trao đổi với khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm, Quản trị Kinh doanh.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi
Tham gia vào các chương trình đào tạo, hội thảo nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cá nhân.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Lương cơ bản cạnh tranh cùng hoa hồng cao, thu nhập hấp dẫn dựa trên hiệu suất làm việc.
Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc và phát triển sự nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.