Mô tả công việc
- Quản lý nhập- xuất- tồn; làm đề nghị gửi PM, theo dõi tiến độ hàng về đối với các mục sau:
+ Dụng cụ, dao cụ, vật tư phục vụ sản xuất
+ Dầu máy các loại
+ Vật tư sửa chữa do bộ phận bảo dưỡng yêu cầu
- Hạch toán trên phần mềm Misa
- Cấp phát cho bộ phận sử dụng theo yêu cầu
- Xác định mức tồn kho để cungc ấp cho Phòng mua và các phòng ban liên quan để đảm bảo không thiếu dao cụ cho sản xuất, mức độ tồn kho hợp lý.
- 5S kho, layout kho thỏa mãn 3D “dễ thấy, dễ lấy, dễ kiểm tra’’.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành nghề Kế toán.
- Yêu cầu kinh nghiệm > 1 năm.
- Trung thực, chịu khó, nhanh nhẹn, có thể tăng ca theo yêu cầu từ quản lý.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng Horenso tốt.
- Biết sử dụng Word và Excel.
- Đã dùng phần mềm Misa là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
· Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
· Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn.
· Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
· Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm.
· Được làm việc trong môi trường năng động
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.