Tân Bình
TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng không đi thị trường bên ngoài
- Gọi điện thoại tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia chương trình vay tiền mặt dựa trên data có sẵn của Công Ty
- Giải đáp thắc mắc và xử lý từ chối về dịch vụ vay tiêu dùng
- Đăng ký khoản vay cho khách hàng và hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục nhận tiền.
- Thời gian làm việc. 8h00 - 18h00 ( nghỉ trưa 12h00 - 13h15 )
- Tuần off 1 ngày bất kì không cố định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên (12/12) (chính quy), Giáo Dục thường xuyên bổ túc 12
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales
- Độ Tuổi: 18t trở lên
- Không bị nợ xấu
- Giới Tính: Nam/Nữ/LGBT
- Có trách nhiệm công việc, chịu áp lực doanh số, đam mê kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, ổn định (LCB + HH + Thưởng 15 - 30 Triệu/ Tháng )
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ cơm trưa, tiền giữ xe.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. Được kí hợp đồng ngay khi nhận việc ( nhận đủ100 % lương )
- Thăng tiến rõ ràng, công bằng.
- Chế độ phúc lợi nhân viên hàng đầu trong ngành tài chính.
- Bảo hiểm Bảo Việt bảo lãnh viện phí 24/24
- Du lịch mỗi năm 1 lần
- Khám sức khoẻ định kì mỗi năm
- Thưởng tháng 13 (nhận chung vào tháng 12 hằng năm)
- Thưởng lễ tết
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.