Mô tả công việc
- Thực hiện công việc khai thác, giao nhận hàng hóa.
- Kiểm tra các phiếu giao hàng.
- Thu và nộp tiền hàng trong ngày đúng quy định, đảm bảo không bị thất thoát hoặc công nợ quá hạn
- Thực hiện check in đơn hàng đúng quy định của VNM
- Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao hoặc hỗ trợ bộ phận kho khi có yêu cầu
- Công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa
- Có kinh nghiệm và nắm bắt các tuyến đường trong khu vực giao hàng
- Ưu tiên biết lái xe tải
- Có kỹ năng làm việc độc lập.
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhẹn, biết xử lý tình huống.
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 45
- Tác phong gọn gàng, lịch sự.
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc trung thực.
- Cẩn thận, chịu khó, Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các chế độ theo quy định: BHXH, BHYT, chế đô quy định của công ty ...
- Công việc ổn định và gắn bó lâu dài.
- Thu nhập 8 - 13tr theo năng lực.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.