2/3 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương
87 Đặng Văn Bi, Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1848, có trụ sở chính tại Vương quốc Anh với bề dày lịch sử kinh doanh, phát triển bền vững, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.
Công việc các bạn hằng ngày sẽ là:
+ 08h30 - 17h30 (12h00-13h00 nghỉ trưa)
+ Thứ Hai - Thứ Bảy (Chủ Nhật nghỉ)
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22 - 39. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có mục tiêu bản thân rõ ràng, chủ động trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến,ham học hỏi, kiên trì. Thái độ làm việc nghiêm túc.
- Kỹ Năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm 10.000.000đ -20.000.000đ+ Thưởng target +Thưởng quý + Năm.
- Bảo Hiểm Sức Khỏe và tai nạn (Nội và Ngoại Trú)
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng & kế hoạch kinh doanh
- Phát triển và xây dựng thương hiệu cá nhân, nền tảng cho sự nghiệp sau này
- Văn phòng làm việc sáng tạo, hiện đại cùng môi trường làm việc năng động
- Đào tạo chuyên sâu thử thách 6 tháng
- Cơ hội thăng tiến nhanh. Lộ trình thăng tiến tại Prudential rõ ràng. Cơ hội thăng tiến lên Phó Phòng, Trưởng Phòng sau chỉ 3-6 tháng
- Quyền lợi cho nhân viên xuất sắc với những chuyến đi du lịch, hội thảo và Team building trong và ngoài nước cao cấp.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.