Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Bình Dương
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn các sản phẩm của công ty
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi.
- Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 tuổi đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp cấp 3 – hoặc cấp 2 nếu có kinh nghiệm bán hàng sớm ở cửa hàng/ chợ
- Biết sử dụng máy tính cơ bản Biết dùng facebook, zalo đăng bài bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận bao gồm lương cứng + Thưởng doanh số trung bình từ 8 đến 30 triệu
- Phụ cấp + công tác phí theo quy định
- Lương thưởng tháng 13
- Môi trường làm việc xanh sạch đẹp, được học tập phát triển kỹ năng bán hàng, phát triển nhiều kỹ năng toàn diện cùng nhau
- Nộp hồ sơ phỏng vấn đi làm ngay
- Làm tốt tăng chức - trưởng phòng – Giám đốc và tăng lương ngay . Đo bằng năng lực bán hàng sản phẩm công ty
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.