Mô tả công việc
- Bán các sản phẩm như PCs, laptop, máy in, Server…. và các giải pháp xây dựng hệ thống Công Nghệ Thông Tin.
- Phối hợp thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng kinh doanh trực thuộc, thực hiện kế hoạch kinh doanh cá nhân được giao.
- Lập báo giá, soạn thảo hợp đồng.
- Đàm phán hợp đồng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng.
- Phối hợp đơn vị kỹ thuật theo dõi quá trìnhthực hiện hợp đồng,triển khai và nghiệm thu hợp đồng.
- Phối hợp bộ phận kế toán theo dõi việc thanh toán, thu hồi công nợ.
- Tìm hiểu các tính năng các sản phẩm, giá cả từ các kênh phân phối hoặc các buổi đào tạo sản phẩm từ Hãng.
- Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm do các Hãng tổ chức.
- Nắm được qui trình tiếp xúc khách hàng, qui trình xử lý khiếu nại thông tin, qui trình bán hàng, xuất hóa đơn, giao hàng và nghiệm thu của Công ty.
- Gọi điện tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp tối thiểu:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thương Mại, Kinh Doanh, Quản Trị Kinh Doanh.
Chuyên môn:
- Có định hướng trở thành Team Leader.
- Có đam mê và hứng thú phát triển các sản phẩm, Dịch vụ công nghệ thông tin.
- Thích chinh phục và cam kết mục tiêu học hỏi liên tục.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất là 02 năm.
Kỹ năng/yêu cầu khác:
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có khả năng quản lý công việc tốt, khả năng làm việc độc lập.
- Tính cách quyết liệt, nghiêm túc trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : tối thiểu từ 400 USD (Gross).
- Thưởng cuối năm : tháng 13 + thưởng theo kết quả kinh doanh của cá nhân.
- Thưởng Quý : tùy vào tình hình kinh doanh của công ty sẽ được thưởng thêm vào cuối mỗi Quý.
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh thực tế trong lĩnh vực CNTT.
- Cơ hội tiếp xúc khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp lớn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, nghỉ mát, bảo hiểm sức khoẻ hàng năm, khám sức khỏe, ...
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.