Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng sẵn có, tìm kiếm khách hàng mới.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo yêu cầu của ban giám đốc (Được hỗ trợ khi chưa có kinh nghiệm)
- Chăm sóc khách hàng sau bán, duy trì mối quan hệ với các khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp bất kể các ngành nghề từ bậc Cao đẳng trở lên.
- Tinh thần chủ động trong công việc, không ngại việc, nhiệt huyết.
- Có khả năng đi công tác xa
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ là một lợi thế., sử dụng được tiếng Anh là một lợi thế.
- Đam mê, máu lửa trong hoạt động kinh doanh
- Đặc biệt không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6-20 triệu/tháng + Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác + Thưởng doanh số hấp dẫn
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn từ công ty.
- Nghỉ phép, nghĩ Lễ theo quy định của Luật lao động.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ trưa: 01 tiếng
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.