296 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Có Người Hướng Dẫn Đến Khi Chốt Hợp Đồng
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Yêu thích kinh doanh và đam mê Bất động sản, ham học hỏi có ý chí cầu tiến .
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, chốt giao dịch
- Yêu cầu nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, cần thận
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn: hoa hồng + thưởng tháng ( Từ 30Triệu - Không giới hạn )
- Được training đào tạo chuyên nghiệp
- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh
- Thưởng cá nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc xét 1 tháng/lần
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động , chuyên nghiệp
- Data hơn 500.000 sản phẩm
- Khách hàng được công ty giao 100%
- Cơ hội học hỏi, nâng cao kỹ năng, thăng tiến đến các vị trí cao hơn
- Thời gian làm việc: giờ hành chính Thứ 2 đến trưa Thứ 7 (Nghỉ chiều T7 và Chủ nhật)
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.