Mô tả công việc
- Kiểm tra số lượng hàng hóa:Theo dõi và kiểm tra số lượng hàng hóa nhập, xuất và tồn kho để đảm bảo số liệu chính xác.
- Quản lý xuất nhập hàng hóa:Theo dõi và xử lý các đơn hàng xuất nhập, đảm bảo hàng hóa được giao và nhận đúng thời gian và số lượng.
- Điều phối giao nhận hàng hóa:Tổ chức, sắp xếp lịch giao nhận hàng cho các đơn vị vận chuyển theo đúng tiến độ đã đề ra.
- Phối hợpvới các bộ phận liên quan (bán hàng, kế toán, khách hàng,...) để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển như giao hàng trễ, thiếu hàng, hư hỏng.
- Ghi chép và cập nhật số liệu:Ghi chép và cập nhật các giao dịch liên quan đến nhập xuất hàng hóa vào hệ thống kế toán, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
- Lên lịch sản xuất:Theo đơn hàng nhu cầu và tình trạng tồn kho.
- Kiểm tra và đối chiếu số liệu:Đối chiếu số liệu kho với báo cáo kế toán.
- Hỗ trợ kiểm tra chứng từ:Kiểm tra và lưu trữ các chứng từ liên quan đến việc xuất nhập hàng hóa.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn:Tốt nghiệp trung cấp, Cao đẳng, Đại học
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm điều phối sản xuất.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức và quản lý tốt:Biết cách sắp xếp công việc hợp lý, điều phối các đơn hàng hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp:Giao tiếp tốt với các bộ phận và nhà vận chuyển, xử lý nhanh các tình huống phát sinh.
- Tinh thần trách nhiệm cao, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.000.000đ - 8.000.000đ
- Lương tháng 13 + tiệc sinh nhật, quà cưới + du lịch, teambuilding hàng năm cùng công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN, BHTS... theo luật lao động.
- Môi trường làm việc thân thiện và linh hoạt
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.