78 Phố Duy Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
- Sản phẩm: hóa chất, dung môi, sơn công nghệp...
- Chăm sóc và quản lý khách hàng hiện tại và tiềm năng của công ty.
- Lên lịch thăm viếng khách hàng: khách hàng ở HN, và các tỉnh lân cận
- Cung cấp cho khách hàng những thông tin toàn diện về sản phẩm của công ty: thông số kỹ thuật, catalogue, mẫu mã, hướng dẫn sử dụng, báo giá, v.v.
-Xử lý và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
- Liên tục cập nhật hệ thống khi có bất kỳ thay đổi nào trong yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Văn Phòng HN: 78 Duy Tân, Dịch Vọng Cầu Giấy
+ Đối với ứng viên ở HN, sau khi pass phỏng vấn sẽ đào tạo tại văn phòng.
+ Đối với ứng viên ở các tỉnh: đào tạo online
Yêu cầu công việc
- Dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành, ưu tiên Hóa học- hóa sinh, hóa chất...
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty sản xuất Sơn, bộ phận Sơn các công ty sản xuất...
- Tiếng anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương khởi điểm từ 9 triệu đồng đến 12 triệu đồng + hoa hồng => thu nhập theo năng lực.
- Được đánh giá năng lực định kỳ và điều chỉnh lương tương ứng.
- Các chế độ theo quy định công ty
- Lương tháng 13.
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Cung cấp máy tính và đồng phục làm việc.
- Cơ hội du lịch hàng năm.
- Được đào tạo tiếng Nhật/tiếng Anh và các kỹ năng khác.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.