Mô tả công việc
- Gửi báo giá cho khách và chốt đơn hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh và hỗ trợ cho khách hàng được giao
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới
Thời gian làm từ : T2 đến T7, chiều T7 và Chủ Nhật nghỉ
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ. Tuổi từ 22 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc CNTT
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, am hiểu thị trường IT
- Có khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Thỏa thuận (tùy năng lực).
- Thưởng 10% KPI khi bán đủ doanh thu.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Thưởng lễ, Tết, Sinh nhật, du lịch định kỳ hàng năm cùng công ty
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp
Thời gian làm từ : T2 đến T7, chiều T7 và Chủ Nhật nghỉ
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.