Mô tả công việc
- Tìm khách hàng có nhu cầu mảng xử lý nước;
- Lên kế hoạch, triển khai chiến lược kinh doanh của bản thân;
- Trực tiếp giải quyết vấn đề trong các đơn hàng để tăng khả năng thành công;
- Phân tích được rõ ràng thế mạnh và điểm yếu của công ty so với đối thủ cạnh tranh; nhận định tình hình thị trường cùng tâm lý khách hàng để chốt đơn hàng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Không yêu cầu;
- Học vấn: Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành môi trường hoặc liên quan đến kinh doanh;
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm kinh doanh mảng thiết bị công nghiệp/ dự án công nghiệp hoặc thiết kế/ thi công/ vận hành hệ thống xử lý nước thải;
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, thuyết phục, sáng tạo, tư duy phản biện;
- Tính cách: Trung thực, hòa đồng, trách nhiệm, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8-10 triệu + hoa hồng dự án;
- Cơ hội: Có điều kiện phát huy năng lực và thăng tiến;
- Môi trường làm việc cởi mở chú trọng phát triển năng lực con người về chuyên môn, tư duy và văn hóa sống;
- Chế độ - Phúc lợi: Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật, 12 ngày phép/năm;
- Nghỉ dưỡng du lịch hằng năm, tặng quà dịp sinh nhật, lễ Tết...
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.