Mô tả công việc
- Nhập - Xuất - Trưng bày - Sắp xếp hàng hóa.
- Đảm bảo chất lượng tất cả hàng hóa trong quá trình lưu trữ, vận chuyển.
- Điều phối xe giao hàng và theo dõi hành trình đơn hàng đến khách hàng.
- Các công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Sức khỏe tốt. Trung thực, cẩn thận, chịu khó.
- Giao tiếp tốt.
- Làm việc ca 8h/ ngày, 6 ngày/ tuần.
- Ưu tiên ứng viên Nam, có kinh nghiệm vận hành kho hàng (thực phẩm).
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Lô 30 Hiệp An, Đức Trọng, Lâm Đồng
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Hỗ trợ ăn ca: từ 6-8 triệu đ/ tháng.
- Thử việc hưởng 100% lương.
- Thưởng tháng 13. Thưởng thành tích.
- Đánh giá điều chỉnh lương hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi thử việc.
- Phép 15 ngày/ năm.
- Nghỉ off 01 ngày/ tuần.
- Nghỉ Lễ/ Tết/ các ngày nghỉ hưởng lương theo quy định của Luật Lao động.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cho người thân sau 3 năm gắn bó với Công ty.
- Được đào tạo chuyên nghiệp, Cơ hội phát triển nghề nghiệp ở các cấp bậc cao hơn trong hệ thống
- Chương trình tích điểm ưu đãi dành riêng cho nhân viên.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.