Mô tả công việc
Đề ra kế hoạch thu hồi công nợ cụ thể, rõ ràng.
Cập nhật, theo dõi, kiểm soát công nợ hàng ngày.
Thực hiện việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, khai thác, mở rộng thị trường, nâng cao thị phần của Cửa hàng VLXD Hoa Sen Home.
Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện có, giới thiệu sản phẩm và thực hiện phân phối sản phẩm đến các khách hàng.
Thu thập các thông tin thị trường trên địa bàn phụ trách và thực hiện các chế độ báo cáo liên quan cho các đơn vị quản lý cấp trên theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
Nam, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các Ngành,...
Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm tại lĩnh vực kinh danh VLXD là một lợi thế)
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, cương trực, quyết đoán.
Yêu thích công việc kinh doanh, chịu được áp lực tốt,...
Quyền lợi
Du lịch, TeamBuilding hàng năm (tùy vào tình hình kinh doanh).
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Phụ cấp xăng xe + tiền điện thoại
Phụ cấp thâm niên cho CBCNV
Phụ cấp chuyên cần
Thưởng các ngày lễ, sinh nhật, tết, tháng lương 13, 8/03, 01/6, 20/10, Trung thu,... cho CBCNV công ty.
Phụ cấp tiền cơm, phụ cấp kiêm nhiêm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:35:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.