Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành ô tô dành cho bạn! Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên trẻ trung, năng động, đam mê kinh doanh và mong muốn xây dựng sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực ô tô.
Nếu bạn đang muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, và sẵn sàng học hỏi, hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi tại **Showroom An Sương HCM**!
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ ô tô của công ty.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng bán hàng với khách hàng.
- Làm việc tại Showroom HCM với sự hỗ trợ tối đa từ đội ngũ quản lý và đồng nghiệp.
Chào đón các sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ từ trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Kỹ thuật Ô tô, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin.
- Nam/nữ tinh thần làm việc tích cực, khả năng làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Lương cơ bản + hoa hồng + doanh số (tổng thu nhập từ 10-30 triệu tùy năng lực).
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe và các khoản hỗ trợ khác.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 6 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.