Mô tả công việc
-
Tìm kiếm khách hàng là các đối tác đại lý, CTV; Khai thác khách hàng tiềm năng
-
Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm: bán phòng khách sạn (Theo chính sách Commit), Combo du lịch, tour trọng điểm, tour mới trên thị trường trong nước/Quốc tế.
-
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các KH hiện tại và khách hàng tiềm năng. Chăm sóc các đối tác cũ của công ty (thăm hỏi, cập nhật chương trình, báo giá,...)
-
Phối hợp, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
-
Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm kinh doanh và BLĐ
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp các chuyên ngành Du lịch, Khách sạn,.. hoặc các chuyên ngành liên quan
-
Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm liên quan đến du lịch, khách sạn, vé máy bay, ...
-
Kỹ năng chốt sale, giao tiếp tốt và khả năng phát triển các mối quan hệ
-
Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
-
Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân để làm việc
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập gồm Lương cứng từ 6 - 8 triệu + % lợi nhuận (20 - 38%)
-
Ngoài ra còn nhiều chính sách thưởng: Thưởng nóng booking lợi nhuận cao, Thưởng Best Seller, thưởng CBNV xuất sắc tháng, ..
-
Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định của Luật lao động
-
Hưởng các chế độ thưởng, ngày nghỉ phép, ngày nghỉ Lễ (30/04 - 01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch) theo quy định công ty.
-
Phúc lợi: Ốm đau, Hiếu/hỷ, Thưởng sinh nhật, chế độ phúc lợi theo BHXH,
-
Hưởng sự trợ giúp từ mọi nguồn lực tốt nhất của toàn hệ thống Adavigo trên toàn quốc.
-
Thế mạnh là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không và Quỹ phòng khách sạn giá tốt trên toàn quốc.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và năng động
-
Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
-
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sôi nổi với nhiều hoạt động: Event, Party, sinh nhật, du lịch hàng năm,..
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.