Mô tả công việc
- Xây dựng, phát triển hệ thống khách hàng, quảng bá phát triển sản phẩm.
- Bán hàng, quản lý công nợ, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng vùng phụ trách.
- Nơi làm việc:
- Khu vực Tây Nam Bộ: Đồng Tháp, Cần Thơ, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Tiền Giang, Long An.
- Khu vực Đông Nam Bộ & Tây Nguyên: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Đăk Nông, Gia Lai, Bình Thuận, Tây Ninh, Lâm Đồng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sale thị trường: Hiểu biết về thuốc BVTV, phân bón, cây trồng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu khó, có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh thu (Từ 12 - 40 triệu, tùy theo mức độ hoàn thành chỉ tiêu).
- Thưởng theo đầu thùng.
- Thưởng cuối năm, thưởng KPI.
- Thưởng nóng đột xuất.
- Chế độ BHXH đầy đủ.
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ.
- Các phúc lợi khác theo luật lao động.
* Ứng viên ghi rõ khu vực thị trường muốn ứng tuyển
* Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem trên website công ty Công Ty TNHH Ochigo Việt Nam
* Hạn nộp hồ sơ đến ngày 30/11/2024
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.