Mô tả công việc
- Phân tích, hoạch định kế hoạch tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng và chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo kết quả hoạt động cho cấp trên
- Phát triển thị trường khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : trên 25 tuổi
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Thái độ tốt, cầu tiến, kiên trì, không ngại khó.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và năng động là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên các chuyên ngành tài chính ngân hàng, kinh tế, kế toán.
Quyền lợi được hưởng
-
Được đào tạo toàn bộ kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính.
-
Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các kỹ năng: sale, xử lý vấn đề, tư vấn, nắm bắt tâm lý khách hàng,...
-
Môi trường chuyên nghiệp, sếp nhiệt tình giúp đỡ.
-
Lộ trình thăng tiến công bằng, chỉ tiêu rõ ràng, minh bạch.
-
Tham gia các sự kiện hàng tháng của công ty: sinh nhật, workshop, teambuilding, du lịch,…
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.