MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Triển khai thực hiện tư vấn và bán hàng.
- Chủ động tìm kiếm và tiêp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác
nhau (trực tiếp, điện thoại, trực tuyến,…)
- Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Làm Báo giá, hợp đồng, bảo hiểm.
- Thực hiện quy trình bán hàng từ đón tiếp, tư vấn, đàm phán, chốt đơn đến bàn
giao xe.
- Phối hợp với các phòng liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới
khách hàng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Nam/nữ: Từ 20 -30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có là 1 lợi thế.
- Có đam mê về xe tải hạng nặng.
- Khả năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Sử dụng ứng dụng tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, sáng tạo, chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết theo quy định của pháp
luật.
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng trước khi bắt đầu làm việc.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
HỒ SƠ BAO GỒM
CV xin việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.