Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và phát triển mạng lưới khách hàng mới.
• Thực hiện các hoạt động kinh doanh
• Đàm phán và chốt sales
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng
• Chăm sóc sau bán hàng
• Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Age:Any
Education level:Cao đẳng/Đại học
Language:
No. of experienced year:2-3 năm kinh nghiệm
Key experience:
- 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng trẻ em (đồ chơi, bỉm, sữa,...)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
- Nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực, có tinh thần cầu thị cao.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên.
- Chăm chỉ và cầu thị, trách nhiệm với công việc được giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- 13th month salary
- Full social insurance in Vietnam law
- Insurance: 85% salary
- Review salary: 1 time/ year
- Annual heath check
- Company trip
- Other benefits
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.