Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn khách hàng các sản phẩm trưng bày tại showroom
- Tìm kiếm khách hàng mới và duy trình mối quan hệ với khách hàng cũ
- Bố trí, sắp xếp sản phẩm của showroom
- Phối hợp với bộ phận sản xuất để triển khai đơn hàng, theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ của khách hàng.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập 15.000.000 - 20.000.000 ++/ tháng (Lương cứng 7,45 triệu + hoa hồng)
- Thưởng best tháng/ best quý nếu đạt mục tiêu doanh số từ 5 triệu - 10 triệu
- Lương tháng 13 hấp dẫn từ 1 - 9 tháng lương
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Các chế độ phúc lợi theo chính sách chung của Công ty..
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản: Bán Hàng, Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng 6 tháng trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin
- Tin học văn phòng cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: Công tác phí
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo bài bản về sản phẩm & kỹ năng bán hàng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 6 buổi/tuần
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
- Thưởng các dịp lễ, Tết
- Lương tháng 13
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm đối với nhân viên đạt target - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.