Mô tả công việc
- Vào báo giá và đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật - sản xuất phía nhà máy Công ty Tiến hành triển khai tiến độ giao hàng hóa với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng , đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và phối hợp với Phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên
- Ưu tiên các bạn thuộc các chuyên ngành về cơ khí, nhiệt lạnh, điện lạnh, kỹ thuật, xây dựng hvac ( ưu tiên các trường bách khoa, xây dựng, giao thông)
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm AutoCad...
- Nhiệt tình, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng tháng lương thứ 13 + doanh số, sinh nhật, hiếu, hỉ......
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.