68 Đường Số 51, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Xây dựng chương trình Tour, làm báo giá tour phù hợp với yêu cầu của khách hàng
- Liên tục cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng trong database
- Cập nhật, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới cho khách hàng thường xuyên
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Gặp gỡ, giao lưu với ,khách hàng
- Cập nhật chương trình tour trên website công ty
- Thực hiện các chương trình du lịch, chốt sales tour khách đoàn và khách lẻ.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ: tuổi từ 23 -40
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành du lịch - lữ hành,Maketing, khách sạn
- Hiểu biết về sản phẩm du lịch
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Sale/điều hành/tổ chức Tour nội địa
- Sử dụng tiếng anh cơ bản
- Nhanh nhẹn, năng động, tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 12 – 18 triệu (Lương cứng: + Hoa hồng + Thưởng nóng).
- Thưởng hấp dẫn ( ck hoa hồng từ 25 đến 40% ), ứng viên làm việc hiệu quả mức thu nhập càng cao.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.