Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV cần tuyển 01 Nhân viên kinh doanh với nội dung như sau:
* Về công ty: Doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực kho bãi, vận tải
* Địa điểm làm việc: Trung tâm kho vận Đình Vũ, KCN Đình Vũ, Hải Phòng (Có xe đưa đón từ trung tâm thành phố Hải Phòng)
* Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6 và sáng thứ 7
* Nội dung công việc:
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, lập dự toán, giám sát công việc trong ngày
- Xử lý các dự án cho khách hàng hiện tại.
- Tích cực liên lạc và thăm hỏi nhiều khách hàng và tối đa hóa doanh số bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ từ 23-35 tuổi
- Tót nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Nhật N2, tiếng Anh giao tiếp
- Giao tiếp tốt, năng động
- Ưu tiên nếu ứng viên có kinh nghiệm sales bất kỳ hoặc có kiến thức về kho vận
- Có trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Cần có cả kỹ năng làm việc nhóm và làm việc cá nhân
- Có kỹ năng máy tính tốt (ứng dụng Microsoft Office) và sẵn sàng học các ứng dụng mới.
*Quyền lợi:
- Mức lương có thể thương lượng theo năng lực
- Có trợ cấp tiếng Nhật cho ứng viên có chứng chỉ N2 trở lên
- Môi trường năng động, đa quốc gia
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo Luật LĐVN
- Thưởng, xét tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.