Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, đại lý, liên hệ KOL... bán sản phẩm vải và thời trang.
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, triển khai các chính sách bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
- Quản lý hệ thống khách hàng. Triển khai các chương trình khuyến mãi để thúc đẩy tăng doanh số.
- Nhận thông tin về đơn đặt hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan để triển khai giao hàng, thanh toán và quản lý công nợ.
- Báo cáo công việc theo tuần/tháng.
- Hỗ trợ phối hợp các công tác khác cùng team sale online để đạt kế hoạch doanh thu.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có kinh nghiệm Sale B2B, đam mê thời trang là điểm cộng.
- Có kỹ năng giao tiếp tự tin, kỹ năng thương lượng và đàm phán.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Tác phong nhanh nhẹn hoạt bát, tổ chức sắp xếp để thực hiện công việc hiệu quả.
- Có thể đi thị trường khi cần thiết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.