Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp nhận đơn hàng của bên Sales & nhập & xuất kho theo đơn hàng.
Làm phiếu xuất kho và các thủ tục cho các xe sau khi lấy hàng.
Kiểm tra báo cáo tồn kho trên phần mềm ERP
Làm việc với các hãng vận tải để vận chuyển hàng hóa tới khách hàng.
Quản lý hàng hủy, phế liệu các loại tại kho.
Làm thanh toán tiền cước vận chuyển hàng hóa cho các công ty vận tải.
Kết hợp với Samsung SDS quản lý kho trên hệ thống phần mềm ERP.
Các công việc khác do đội trưởng yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm quản lý kho vận từ 6 tháng trở lên.
Kỹ năng:
- Kỹ năng Microsoft office tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 11 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.