Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới (tổng thầu, thầu M&E, TVKT, CĐT) và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Khai thác khách hàng thuộc các phân khúc: căn hộ, cao ốc văn phòng, công nghiệp, bệnh viện – trường học
- Thực hiện chào và giới thiệu sản phẩm quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty tới khách hàng
- Triển khai hoạt động kinh doanh để đạt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi quản lý dự án kinh doanh.
- Thực hiện báo giá, nhận đơn hàng và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo tiến độ dự án và xử lý khiếu nại, thu hồi công nợ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh dự án hoặc tương đương.
- Am hiểu ngành kinh doanh Thiết bị điện
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
- Tinh thần học hỏi và có trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác: Xăng, Điện thoại
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được công ty tài trợ các khóa đào tạo bên ngoài tùy thuộc tính chất và yêu cầu vị trí công việc - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 5 (08h00-18h00); Thứ 6 (08h00-17h00)
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện
- Phúc lợi:
Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ
Hỗ trợ, thăm hỏi hiếu – hỉ, ốm đau...
Được giá ưu đãi khi mua sản phẩm công ty
Được hưởng các chế độ phúc lợi ngày: lễ tết lớn, sinh nhật, ốm đau, thai sản,...
Thưởng doanh số - Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.