Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng đặt tiệc và các dịch vụ tại nhà hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm và phát triển cơ hội kinh doanh mới thông qua các kênh online và offline
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị và quảng bá dịch vụ của nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Kiểm tra về các yêu cầu của khách hàng trước giờ diễn ra tiệc.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng khi cần thiết
- Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ > 1m57, độc thân. Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng trở lên có chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sales là lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Có kiến thức cơ bản về ngành nhà hàng là một lợi thế
- Chủ động, năng động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình trên 10 triệu
- Hỗ trợ ăn uống giữa ca làm việc và cấp phát đồng phục miễn phí.
- Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc
- Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong ngành nhà hàng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: ăn trưa, đồng phục, sinh nhật,...
-Thời gian làm việc: Theo ca (ca 8 tiếng, tuần nghỉ 1 ngày)
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.