Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới cho nhà phân phối tại tỉnh phụ trách. (Tỉnh Điện Biên)
- Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến Khách hàng tiềm năng, giúp khách hàng hiểu rõ công dụng của sản phẩm.
- Quản lý hệ thống khách hàng, đề xuất phương án xây dựng và chăm sóc mạng lưới khách hàng theo lộ trình.
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận giải quyết những vướng mắc, khó khăn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Chăm sóc nhà phân phối, đảm bảo duy trì sản lượng công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Nam, độ tuổi từ 28-40, thường trú tại địa bàn phụ trách.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Có bằng lái B2 trở lên.
- Sức khỏe tốt, tư duy tốt, tác phong chuyên nghiệp, thái độ tích cực, ham học hỏi.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong việc bán hàng và quản lý nhà phân phối.
- Khả năng truyền đạt bằng lời nói, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, am hiểu về dầu nhớt, động cơ ôtô, máy móc ...
Quyền lợi được hưởng :
- Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn (lên đến 25 triệu đồng).
- Lương bao gồm: lương cơ bản + lương kpi + phụ cấp.
- Thưởng quý là không giới hạn + Thưởng nóng khi có thành tích xuất sắc.
- Phụ cấp: Cơm + điện thoại + xăng xe + đồng phục theo quy định Công ty.
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện lớn .
- Đi du lịch trong và ngoài nước theo chính sách của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đóng bảo hiểm tai nạn 24h.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng về sản phẩm và bán hàng trực tiếp từ Công ty
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến và thu nhập ổn định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: Trên 25 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.