Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua bất động sản, đất nền, căn hộ....
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đặt cọc, ký hợp đồng
- Triển khai kế hoạch marketing, kinh doanh nhằm tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp và chốt đơn hàng.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu, dự án
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng;
- Báo cáo cấp quản lý về kết quả kinh doanh, hồ sơ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kinh nghiệm hoặc có kiến thức về kinh doanh và bán hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt và đàm phán, có khả năng tạo mối quan hệ khách hàng lâu dài.
- Có tinh thần cầu tiến và khát khao thành công.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và làm việc độc lập.
=================================================
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: 5 - 10 triệu/tháng (tuỳ vào năng lực)
- Nhận hoa hồng trên giá trị sản phẩm bán được từ 50 đến 120 triệu/sản phẩm
- Thưởng nóng theo từng Dự Án từ 10 đến 30 triệu/sản phẩm.
- Khen thưởng & Vinh danh CVKD Xuất Sắc theo Tháng/Quý/Năm.
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ mới theo lộ trình kinh doanh rõ ràng.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp các công tác hỗ trợ bán hàng.
- Được cung cấp data, hỗ trợ truyền thông và các công cụ tìm kiếm khách hàng
=> Loại hình kinh doanh đa dạng với: Đất nền, Nhà phố, … tại điểm nóng của thị trường Bất Động Sản tại Long An.
=> Lộ trình thăng tiến rõ ràng: CV kinh doanh -> TP kinh doanh -> PGĐ Kinh doanh -> GĐ Kinh doanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.