Mô tả công việc
Ứng viên lý tưởng sẽ có nền tảng kỹ thuật vững chắc kết hợp với kỹ năng bán hàng. Bạn sẽ chịu trách nhiệm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, cung cấp các giải pháp theo yêu cầu khách hàng và thúc đẩy doanh số để đạt được các chỉ tiêu của công ty.
Vị trí này yêu cầu sự hiểu biết về HVAC và thông gió, cũng như khả năng truyền đạt hiệu quả thông tin kỹ thuật đến khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật, ưu tiên trong ngành HVAC hoặc thông gió.
Hiểu biết về hệ thống thông gió
Kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin kỹ thuật một cách rõ ràng và hiệu quả.
Kỹ năng đàm phán và kết thúc giao dịch tốt
Có khả năng đi công tác theo yêu cầu để gặp gỡ khách hàng và đánh giá hiện trường.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định của luật Lao Động
Cơ hội phát triển chuyên môn và thăng tiến; môi trường làm việc côn ty nước ngoài.
Được đào tạo, hướng dẫn theo quy định công ty.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.