Mô tả công việc
- Thiết kế và tư vấn các gói sản phẩm tối ưu cho khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cũng như các giải pháp tài chính toàn diện phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Trực tiếp tạo doanh thu và đóng góp vào năng suất của toàn bộ chi nhánh để đáp ứng mục tiêu bán hàng đã xác định.
- Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng .
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự (Cơ hội để các bạn có thêm khách hàng).
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu từ 23-38 (sinh năm 2001 - 1986)
- Có tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm Sale, CSKH là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm sale sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống
- Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 6 - 18 triệu + Hoa hồng + Thưởng (Không giới hạn)
+ Hỗ trợ thu nhập trong thời gian đào tạo
+ Thu nhập đa dạng từ bước Tìm kiếm KH -> Chốt HD
+ Có sẵn data KH tiềm năng
+ Sản phẩm đa dạng dễ dàng tiếp cận các phân khúc khách hàng khác nhau
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, BH chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Văn phòng làm việc năng động, hiện đại, không gian mở
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.