Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu sản phẩm và tham gia những hoạt động quảng bá sản phẩm.
- Quản lý PG làm việc tại siêu thị.
- Thương lượng, khai thác khách hàng tại siêu thị.
- Tham gia các hoạt động Sampling và bán hàng.
TỔNG THU NHẬP (Gross): Từ 10,000,000 – 14,000,000 đồng/tháng. Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% lương net.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)..
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Nơi làm việc: 195 Trương Văn Bang, P.Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức, TP.HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm về thương lượng – giao dịch với khách hàng
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Người có sức khỏe, năng động, hoạt bát, giao tiếp tốt
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Tăng lương hằng năm
- Thưởng 2 lần/năm
- Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật
- Thưởng thâm niên
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Nghỉ phép năm theo luật lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Bảo hiểm tai nạn 24h
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.