Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và kết nối với các nhà xưởng, đơn vị kiến trúc, tư vấn thiết kế
- Tìm kiếm, khai thác trên thị trường để có được thông tin các đơn vị (như công ty kiến trúc, tư vấn thiết kế, nhà xưởng...) nhằm mục đích kết nối và tìm kiếm cơ hội chào hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài với các Kiến trúc sư, công ty Tư vấn Thiết kế, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, và ưu tiên đặc biệt là ngành gỗ công nghiệp để phục vụ hoạt động bán hàng, thu thập đầu mối liên hệ quan trọng, xúc tiến hoạt động tiếp thị, giới thiệu sản phẩm,...
2. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Tham gia xây dựng chính sách hợp tác để các Công ty tư vấn thiết kế/ Kiến trúc sư đưa thương hiệu Gỗ Minh Long vào hồ sơ/Bản vẽ/Dự toán công trình kiến trúc
- Thuyết trình/giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu tại các event, seminar, hội nghị ...
- Chăm sóc khách hàng
- Phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có);
- Tham gia triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty để kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Ngoại giao, Marketing, Truyền thông.
KINH NGHIỆM
- Tối thiểu 3 năm trở lên vị trí tương đương (chuyên môn nghề liên quan như phát triển đối tác, khách hàng doanh nghiệp, tư vấn viên, chuyên viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng cao cấp...)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành vật liệu xây dựng, nội thất là một lợi thế.
KIẾN THỨC
- Am hiểu về tâm lý khách hàng
- Có kiến thức về bán hàng, am hiểu về quy trình kinh doanh, sản phẩm, hệ thống
KỸ NĂNG
- Kỹ năng tìm kiếm và phân tích thông tin
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Khả năng thương lượng, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt
TỐ CHẤT
Tư duy linh hoạt, nhạy bén. Ưa thích các công việc ngoại giao, kết nối, các hoạt động kinh doanh.
Định hướng mục tiêu rõ ràng, nỗ lực, kiên trì.
Là người chín chắn, sâu sắc, tích cực.
Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.