MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- DVN với trên 15 năm kinh nghiệm bán lẻ các ngành hàng: Vali, Túi xách, hoa lụa trang trí, sân bóng cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân golf cỏ nhân tạo…tuyển dụng nhân viên bán hàng online:
- - Tìm kiếm khách hàng
- - Chốt đơn và lên đơn trên phần mềm bán hàng
- - Đăng bài bán hàng trên mạng xã hội
- - Nhận data được giao thông qua phần mềm Pancake, tư vấn, chốt khách
- - Trao đổi thông tin với cấp trên thường xuyên nâng cao chất lượng công việc
- - Phối hợp với các bộ phận liên quan.
- - Làm việc từ 8h00 -17h00 từ T2-T6 hàng tuần(Thời gian làm việc linh hoạt dành cho sale)
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Từ 23 đến 50- - Có kinh nghiệm bán hàng online là 1 lợi thế
- - Có kinh nghiệm chạy Ads, xây dựng kênh bán hàng, xây dựng vận hành sàn thương mại điện tử là 1 lợi thế
- - Có kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng
- - Đam mê kinh doanh, bán hàng, kiếm tiền
- - Có khả năng giao tiếp tốt
- - Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- - Có laptop cá nhân
QUYỀN LỢI
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.