số 15A ngõ 148 Nguyễn Chánh, Khu đô thị Nam Trung Yên, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
48a Hàm Nghi, phường Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
c10 58 Đường 3 Tháng 2, phường Vĩnh Lạc, Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang
Mô tả công việc
● Lập kế hoạch, khai thác thị trường bán kính 10 - 15km so với các chi nhánh.
● Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ dưỡng sinh, tìm đối tác liên kết và nhượng quyền, phát voucher quảng bá các chương trình Hot Sale
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 - 40 tuổi (Ưu tiên các bạn Nam có sự chịu khó)
- Kinh nghiệm bán hàng thực phẩm dinh dưỡng, sale ngành spa sức khỏe, sale bất động sản
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng sale: 6.000.000 đ (Không áp KPI trong 3 tháng đầu thử việc)
- Hoa hồng bán hàng: 4% - 12%
- Phần thưởng dành cho nhân viên xuất sắc, đạt KPI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.