Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Vận chuyển hàng hóa lên xe hoặc xuống hàng từ cont
- Hàng hóa nguyên đai nguyên kiện
- Ưu tiên biết lái xe nâng và có chứng chỉ lái xe nâng
Địa điểm làm việc: Lô 22 Đường số 7 - KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP HCM
Yêu Cầu Công Việc
-Nam từ 25-40 tuổi: Có sức khỏe tốt, trung thực, có tính kỷ luật cao, chịu đựợc áp lực công việc…
-Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kho
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn và đào tạo về công việc trong quá trình thử việc tại Công ty
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: từ 8g00 đến 17g00 từ thứ 2 đến thứ 7
- Phúc lợi:
-Mức lương: từ 10-13 triệu/tháng, ăn ca tại Công ty.
-BHXH sau thử việc và BH 24/24; chế độ phúc lợi đầy đủ: quà sinh nhật, ốm đau, hiếu – hỷ, phép năm… - Ngày nghỉ: Theo quy định nhà nước,
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.