Mô tả công việc
- Visit customer every day. Mostly at factory
- Search, survey and approach new and potential projects, report to supervisor/manager
- Make customer list, inquiries, information, project information and report to supervisor/manager
- Keep and maintain good relationship with customers
- Do all tasks related jobs including but not limited to making quotation, making contract, etc.
- To achieve the set target
- Other tasks as being assigned
Job Requirement
- Gender: Male
- Having B2 driving license
- Has 2-5 years sales experience or have worked in construction
- English: Business level
- Other Requirements: open minded characteristic
- Time to start working: immediately
*** Benefits:
- Salary: 14-16 mil gross (negotiable)
- All
Yêu cầu công việc
Job Requirement
- Gender: Male
- Having B2 driving license
- Has 2-5 years sales experience or have worked in construction
- English: Business level
- Other Requirements: open minded characteristic
- Time to start working: immediately
*** Benefits:
- Salary: 14-16 mil gross (negotiable)
- All benefits in accordance with Labor Law and company’s regulation
- 24/7 accident insurance package
- Quarterly bonus after review sales target
- Salary increase one a year, 13th month salary
- Company trip every year
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.