Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đang có.
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Xây dựng và quảng bá thương hiệu công ty trong và ngoài nước
- Quản lý website công ty, thường xuyên cập nhật hình ảnh, update sản phẩm mới
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, báo giá, đàm phán, ký kết được hợp đồng
- Phối hợp với bộ phận kho, sản xuất để theo dõi quá trình sản xuất đảm bảo đúng lịch giao hàng cho khách
- Giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong/sau đơn hàng
- Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc
- Ưu tiên có kiến thức về nghiệp vụ Ngoại thương, Xuất
- Nhập khẩu, kinh nghiệm giao dịch quốc tế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thoả thuận
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, thai sản, sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13...
- Nghỉ mát, team building hàng năm
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.